Connect with us

News

สวรรค์ของคนรักไม้สัก กับทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักแพร่

Avatar of CTN News

Published

on

สวรรค์ของคนรักไม้สัก กับทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักแพร่

คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม้สัก คือไม้ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันในการนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง งานแกะสลัก หรือนำไม้สักมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการก่อสร้างบ้าน เพราะไม้สักนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแรงที่แอบแฝงไปด้วยลวดลายไม้ที่สวยงาม จนยากที่จะหาไม้ไหนมาเทียบได้!

ซึ่งถ้ามองผิวเผินไม้สักคงจะเป็นเหมือนไม้ธรรมดาทั่วไป แต่หารู้ไม่ ถ้าได้ช่างที่มีฝีมือมาเนรมิตดึงความงามที่ซ่อนไว้ของไม้สักออกมา จากไม้ธรรมดาจะกลายเป็นของขวัญที่แสนล้ำค่าในทันที!

ทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ตัวจริงในเรื่องไม้สัก!

 โดยทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักแพร่ก็ไม่รอช้า ที่จะให้ช่างไม้ฝีมือฉกาจมารังสรรค์ไม้สักให้ออกมาเป็นสินค้าคุณภาพระดับโลก ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของไม้สักทั้งความแข็งแรงและความสวยงามของเนื้อไม้ ที่ต้องขอบอกเลยว่าใครที่ชอบไม้สักคงจะต้องตื่นตา ตื่นใจกับสินค้าที่หลากหลายที่ทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์เตรียมไว้ให้อย่างแน่นอน!

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักกับความงามที่อยู่คู่ทุกยุค!

ถ้าหากคุณคิดว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้สักจะดูโบราณ ดูเก่าแก่ ดูไม่น่าจะนำมาประยุกต์ใช้ได้ในสมัยนี้ ขอบอกเลยว่าคุณอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่สักหน่อย เพราะไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ เตียง ฯลฯ หรือเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างภายในบ้าน ทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ได้ฉีกกฎการออกแบบแบบเดิมๆ ไปอย่างหมดสิ้น ซึ่งทางผู้ผลิตได้ใส่ความทันสมัยและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักให้ออกมามีความ Modern มากที่สุด เพื่อที่จะเข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา

ของขวัญแสนล้ำค่ากับงานแกะสลักไม้สัก

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน งานแกะสลักไม้สักก็ยังคงถือว่าเป็นของขวัญที่แสนจะล้ำค่าสำหรับผู้ที่ได้รับอยู่เสมอ เพราะความงามของลวดลายที่ถูกบรรจงแกะสลักออกมานั้น ถือว่าเป็นศิลปะขั้นสูงที่ไม่ใช่ใครจะสามารถทำได้ทุกคน ซึ่งทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง เพราะแต่ละลวดลายของงานแกะสลัก ได้ผ่านการตรวจสอบมาอย่างละเอียด ว่าไม่มีจุดไหนบกพร่อง เพราะเราอยากให้งานแกะสลักไม้สักนี้คือของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณ!

บานประตูไม้สักเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทย

สำหรับใครที่ชื่นชอบความแข็งแรงของไม้สัก ก็คงจะต้องห้ามพลาดกับบานประตู วงกบไม้สักที่ทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์รับประกันเลยว่าความแข็งแรงของไม้สักจะทำให้คุณคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างไม่คิดที่จะเสียดายเลยล่ะ

งานออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ไม้สัก

ผู้ที่ชื่นชอบไม้สักเป็นชีวิตจิตใจ จนมีความคิดที่จะ Built in ภายในด้วยไม้สัก ทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ก็มีผู้ชำนาญงานทางด้านออกแบบภายในมาให้คำปรึกษากับคุณโดยเฉพาะ โดยการันตีจากลูกค้าที่เคยได้ใช้บริการว่างานเนี้ยบ! งานละเอียด! จนเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก  ซึ่งคุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจกับงานบริการและงานฝีมือที่ได้รับจากทางทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์อย่างแน่นอน!

ทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ถือว่าเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่มีสินค้าครบ จบในเรื่องไม้สักอย่างแท้จริง ซึ่งถ้าคุณหลงใหลในความงามของไม้สักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทวีศักดิ์เฟอร์นิเจอร์คงจะตอบโจทย์ความต้องการและเป็นเหมือนดั่งสวรรค์ของคนที่รักในงานไม้สักอย่างเต็มที่ จนคุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ!

ติดต่อสอบถาม

ที่อยู่: 8/5 ม.4 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จังหวัดแพร่

ขอเส้นทาง: https://goo.gl/maps/P44XdjqsqniZyRhY8

โทรศัพท์: 095 687 9264

เว็บไซต์: www.taweesakfurniture.com

Facebook Page: https://www.facebook.com/taweesakfurniture

Continue Reading

CTN News App

CTN News App

Recent News

BUY FC 24 COINS

compras monedas fc 24

Volunteering at Soi Dog

Find a Job

Jooble jobs

Free ibomma Movies